Top 10 Cây Cổ Thụ Giả HCM

Công Ty Sân Vườn Xanh Thắng Hiển

Thi Công Cây Cổ Thụ Giả HCM

Hiện này, ngày càng có nhiều người lựa chọn trang trí cây cổ thụ giả. Nó giúp tiết kiệm chi phí hơn so với trồng cây cổ thụ thật. Hơn nữa, tính ứng dụng của cây giả cũng cực kỳ cao.

Cây cổ thụ giả là cây gì?

Cây cổ thụ giả hay còn được gọi là cây nhân. Chúng được mô phỏng và thi công giống cây thật tới từng chi tiết nhỏ nhất.

Các nguyên liệu chính để tạo nên cây là từ lụa, nhựa, cao su,… Do đó, người dùng có thể thoải mái lựa chọn cho phù hợp với phong cách và nhu cầu của mình.

Cây cổ thụ thường gắn liền với những ký ức tuổi thơ, nơi đồng quê yên bình. Tuy nhiên ngày nay, những cây cổ thụ ngày càng trở nên ít dần bởi không có đủ không gian và thời gian để cây phát triển. Vì vậy, rất nhiều những người hoài niệm, muốn lưu giữ lại những kỉ niệm tuổi thơ đã tìm mua cây cổ thụ giả.

Những cây cổ thụ giả được trang trí tại các sự kiện lớn, nhà có không gian lớn hoặc sân vườn. Chúng tạo cảm giác thân thiện với thiên nhiên và là một trong những vật trang trí đặc sắc.

Có nên mua cây cổ thụ giả để trang trí không gian

Với những ai yêu thiên nhiên, thích ngắm nhìn cây xanh thì chắc chắn cây cổ thụ giả là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bởi chúng có những ưu điểm sau đây.

Cây cổ thụ giả rất giống thật

Các sản phẩm cây giả được làm giống thật đến trên 90%. Bạn sẽ rất khó để phân biệt trừ khi chạm tay vào.

Ngắm nhìn cây cổ thụ giả đặt chính là cách hoàn hảo giúp bạn thư giãn khi nhịp sống hối hả và tất bật. Khi trồng cây thật để trang trí, bạn cần quan tâm tới ánh sáng, nhiệt độ, điều kiện đất,…

Nhưng với cây giả, bạn chỉ cần tính toán không gian thích hợp là đã có thể trang trí được rồi.

Không đòi hỏi thời gian và kỹ thuật chăm sóc

Cây cổ thụ giả không cần phải có kỹ thuật cũng như thời gian chăm sóc như cây thật. Với cây cổ thụ giả không gian của bạn sẽ trở nên xanh và thông thoáng hơn nhiều.

Cây cổ thụ giả cũng thích hợp cho nhiều loại công trình khác nhau. Ví dụ như: chung cư, nhà cao tầng hay nhà hàng, khách sạn,…

Đặc trưng thi công nhanh chóng cũng giúp cây giả ngày càng được ưa chuộng. Bạn có đa dạng sự lựa chọn về kiểu dáng cây, màu sắc cây để phù hợp với mục đích trang trí của mình.

Cây Giả Tiết kiệm chi phí

Để mua để cây cổ thụ thật dáng đẹp, bạn sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ. Tuy nhiên, bạn có thể sở hữu một cây cổ thụ giống thật chỉ với mức chi phí tiết kiệm hơn.

Đặc biệt các mẫu cây đa dạng kiểu dáng, bạn thoải mái lựa chọn mẫu cây giả phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

Cùng với đó, các chất liệu để tạo nên cây giả cũng được đảm bảo thân thiện với môi trường và dễ dàng vệ sinh. Cây cổ thụ giả cực bền bỉ với thời gian.

Một lần mua những bạn có thể dùng mãi mãi. Thậm chí còn có loại cây cổ thụ giả chống được tia cực tím.

 

cây cổ thụ giả hcm
cây cổ thụ giả hcm

Đơn vị thi công thiết kế cây cổ thụ giả chuyên nghiệp, uy tín

Bạn đang tìm kiếm đơn vị thi công thiết kế cây cổ thụ giả chuyên nghiệp? Vậy thì hãy đến với đơn vị chúng tôi.

Chúng tôi tự hào là đơn vị số 1 Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực thi công và trang trí không gian. Tất cả các sản phẩm cây cổ thụ giả tại Cây Giả Đức Thắng đều được thiết kế bởi những người thợ tài năng.

Thi công cây si giả xem thêm

Chúng tôi đảm bảo nguồn nguyên liệu để tạo nên cây giả thân thiện với môi trường, dễ dàng vệ sinh. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể hoàn toàn về chất lượng sản phẩm.

Như vậy, bài viết đã gợi ý cho bạn một xu hướng trang trí mới cho không gian thêm độc đáo. Đó chính là sử dụng cây cổ thụ giả.

Xem thêm: Cây hoa anh đào giả

Nếu bạn cần được tư vấn về kiểu dáng, kích thước và các loại cây giả, hãy liên hệ với chúng tôi. Cây Giả Đức Thắng rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

cây cổ thụ giả hcm cây cổ thụ giả hcm cây cổ thụ giả hcm cây cổ thụ giả hcm cây cổ thụ giả hcm

Chuyên sản xuất, phân phối và cho thuê cây hoa Anh Đào Lụa, cây hoa giả, cây lá xanh lá đỏ với chất liệu cao cấp, độ chống bụi bẩn cao.

Trang trí nội thất và ngoại thất cho các:
– Hộ gia đình.
– Sự kiện, tiệc cưới, hội nghị,…
– Quán bar, coffee, cửa hàng, show room,…
– Trung tâm thương mại.

Write a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *